
− Chủ động tìm kiếm thông tin và tiếp cận các khách hàng lẻ tiềm năng. − Thực hiện các hoạt động chào hàng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. − Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ. − Báo giá, đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng. − Theo dõi công nợ và đảm bảo thu hồi thanh toán từ khách hàng. − Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. − Lập báo cáo kết quả hàng tháng/quý. Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện.
1. Học vấn & Chuyên ngành: − Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học; − Ưu tiên chuyên ngành QTKD, Kinh tế -Tài chính hoặc các ngành liên quan. 2. Kinh nghiệm: − Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương. 3. Kiến thức chuyên môn & Kỹ năng: − Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook); − Hiểu biết về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu và phân tích thị trường, tìm kiếm và phát triển khách hàng…; − Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt; − Giọng nói rõ ràng lưu loát, có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt nhanh nhẹn; − Chịu được áp lực công việc, tác phong chuyên nghiệp, thái độ làm việc tích cực.
− Thu nhập: Lương + cơm + xăng + tăng ca + phụ cấp đi tỉnh + công tác phí + phụ cấp hết phép + phụ cấp sinh nhật + thưởng tết + thưởng thâm niên + tăng lương theo năng lực. − Được hưởng chế độ theo Luật lao động hiện hành, đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ. − Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty như Lương thưởng tháng 13,14, BHXH, BHYT đầy đủ, Teambuilding,... − Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, trang thiết bị văn phòng,...) − Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ. − Môi trường năng động, trẻ, đoàn kết, thăng tiến, máy móc làm việc hiện đại, chính hãng, môi trường làm việc sạch, an toàn sức khỏe. − Ngày làm 7 tiếng 45 phút, sáng: 8h - 12h, chiều: 13h15 - 17h. nghỉ chiều thứ 7 & CN. − Nghỉ lễ, Tết theo quy định pháp luật. − Được đào tạo các kỹ năng (Bán hàng, giao tiếp…) MIỄN PHÍ trong thời gian thử việc. − Được công ty cho học thêm các kiến thức chuyên môn để nâng cao. − Cơ hội thăng tiến trong công việc
268/34A Nguyễn Thái Bình
- Đơn xin việc - CCCD (sao y công chứng) - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương) - 2 tấm hình 3x4

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thị Trung - Như Quỳnh - Hưng Yên
Tải chat365 về máy tính
TẢI NGAY