1.1. Xây dựng chương trình đào tạo - Phân tích nhu cầu đào tạo của công ty và từng phòng ban. - Thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo phù hợp (đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, đào tạo hội nhập,...). - Cập nhật và cải tiến các chương trình đào tạo hiện có. - Lựa chọn và xây dựng tài liệu đào tạo (slide, handout, video,...). 1.2. Triển khai đào tạo - Lên kế hoạch, tổ chức hoặc trực tiếp đứng lớp các hoạt động đào tạo về kỹ năng chuyên môn / nghiệp vụ vận hành cửa hàng, kỹ năng mềm, văn hóa làm việc, ... - Chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các khóa đào tạo. - Điều phối và hỗ trợ trong quá trình đào tạo. - Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các khóa đào tạo. 1.3. Đánh giá đào tạo - Thu thập phản hồi sau đào tạo từ nhân viên. Theo dõi và đánh giá chất lượng đào tạo sau khóa học. Chịu trách nhiệm kiểm soát và kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng (training audit) định kỳ hàng tháng và theo thực tế nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cửa hàng luôn đạt yêu cầu theo quy định của Công ty. - Phân tích kết quả đào tạo và đưa ra các đề xuất cải tiến, cập nhật chương trình đào tạo. - Báo cáo kết quả đào tạo cho cấp trên.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở các vị trí tương đương (bắt buộc trong ngành FnB) - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt tốt - Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá tốt - Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ. - Sẵn sàng di chuyển công tác theo kế hoạch đào tạo
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…). - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. - Tham gia BHXH, công tác phí, các phúc lợi theo quy định của công ty.
335 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú
- Đơn xin việc
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thị Trung - Như Quỳnh - Hưng Yên