• Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất. • Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo
của khách hàng. • Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước. • Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động. • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh. Yêu cầu: • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế. • Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng. • Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt. • Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
• Mức lương cạnh tranh. • Môi trường làm việc chuyên nghiệp. • Cơ hội thăng tiến, đào tạo.
Hồ Chí Minh, Tây Ninh
CV là gì,
CV xin việc,
Mẫu CV tiếng Việt,
Mẫu CV tiếng Anh,
Mẫu CV tiếng Hàn,
Mẫu CV tiếng Nhật,
Mẫu thư xin việc,
Mẫu sơ yếu lý lịch,
Mẫu CV IT,
Hồ sơ xin việc,
Mẫu đơn xin nghỉ việc,
Câu hỏi phỏng vấn,
Mẫu đơn xin thực tập,
Đơn xin nghỉ phép,
Việc làm PHP,
Việc làm Kế toán nội bộ,
Việc làm Digital Marketing,
Việc làm Tư vấn bất động sản,
Tuyển lập trình viên .Net,
Tuyển lập trình viên PHP,
Tuyển lập trình viên Java,
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh,
Tìm việc kế toán
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thôn Thị Trung, Xã Đình Dù, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam