1. Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing: • Phối hợp với đội ngũ lãnh đạo để xác định các mục tiêu marketing phù hợp với sứ mệnh của UTO. • Thực hiện các chiến lược marketing toàn diện để quảng bá các sản phẩm của Utop • Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội của ngành và hoạt động của đối thủ cạnh tranh. 2. Quản lý thương hiệu: • Nâng cao và duy trì hình ảnh thương hiệu UTOP trên thị trường. • Thực thi các nguyên tắc thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh marketing • Hợp tác chặt chẽ với các team thiết kế và nội dung để tạo ra thông điệp thương hiệu hấp dẫn và nhất quán. 3. Digital marketing: • Giám sát các chiến dịch digital marketing, bao gồm SEO, SEM, mạng xã hội và email. • Phân tích số liệu hiệu suất chiến dịch và thực hiện các điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược. • Theo kịp các xu hướng digital marketing và triển khai các phương pháp hay nhất. 4. Sáng tạo nội dung: • Cộng tác với nhóm nội dung để tạo ra các tài liệu hấp dẫn và giàu thông tin. • Đảm bảo tất cả tài sản marketing đều tuân thủ các nguyên tắc về thương hiệu và thông điệp của UTOP • Phát triển và duy trì lịch nội dung để hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị. 5. Lập kế hoạch sự kiện: • Lập kế hoạch và điều phối các sự kiện, hội nghị và hội thảo trực tuyến để giới thiệu các dịch vụ của UTOP • Cộng tác với nhóm bán hàng và sản phẩm để đảm bảo việc thực hiện sự kiện diễn ra suôn sẻ. • Đánh giá sự thành công của sự kiện và đưa ra các đề xuất cải tiến trong tương lai. 6. Phân tích và Báo cáo: • Theo dõi và phân tích số liệu hiệu suất tiếp thị. • Tạo báo cáo thường xuyên cho đội ngũ lãnh đạo, nêu bật các chỉ số hiệu suất chính. • Tận dụng những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu để tinh chỉnh các chiến lược tiếp thị và nâng cao lợi tức đầu tư (ROI).
• Tốt nghiệp ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. MBA là một điểm cộng. • Đã có kinh nghiệm làm Marketing manager trong lĩnh vực công nghệ. • Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm phần mềm và khả năng truyền đạt các khái niệm kỹ thuật một cách hiệu quả. • Thành công trong việc phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị toàn diện. • Thành thạo các kênh và công cụ digital marketing • Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và giao tiếp cá nhân • Tư duy phân tích với khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Thành phố Hồ Chí Minh
CV là gì,
CV xin việc,
Mẫu CV tiếng Việt,
Mẫu CV tiếng Anh,
Mẫu CV tiếng Hàn,
Mẫu CV tiếng Nhật,
Mẫu thư xin việc,
Mẫu sơ yếu lý lịch,
Mẫu CV IT,
Hồ sơ xin việc,
Mẫu đơn xin nghỉ việc,
Câu hỏi phỏng vấn,
Mẫu đơn xin thực tập,
Đơn xin nghỉ phép,
Việc làm PHP,
Việc làm Kế toán nội bộ,
Việc làm Digital Marketing,
Việc làm Tư vấn bất động sản,
Tuyển lập trình viên .Net,
Tuyển lập trình viên PHP,
Tuyển lập trình viên Java,
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh,
Tìm việc kế toán
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thôn Thị Trung, Xã Đình Dù, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam