- Nguồn khách hàng sẵn có, không áp lực tìm kiếm khách hàng - Thực hiện hợp đồng: chuẩn bị, kiểm tra, rà soát các điều khoản trước khi ký hợp đồng. Theo dõi hợp đồng hiện có - Đối chiếu sản lượng với khách hàng, lên bảng thanh toán gửi kế toán xuất hóa đơn - Quản lý dữ liệu của các lô hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu và cung cấp các hỗ trợ cần thiết trong tất cả các bước. - Làm việc với hải quan, nhân viên kho, công ty vận chuyển và khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan. - Hiểu biết và có kinh nghiệm về soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng kinh tế - Từng có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương. - Tiếng anh tốt - Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) - Cẩn thận, Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện
- Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết, khám sức khỏe hàng năm,… - Lương tháng 13,14 có thể thêm tháng 15 nếu hoạt động của công ty tốt trong năm - Thưởng lễ lớn, du lịch, hiếu, hỉ theo thỏa ước lao động tập thể.
Cổng E Cảng Cát Lái, đường 57 CL, P. Cát Lái, Tp. Thủ Đức
- CV ứng tuyển
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thị Trung - Như Quỳnh - Hưng Yên