"1. Hỏi báo giá khuôn, linh kiện, xử lý bề mặt, gia công hàng 2. Liên hệ NCC, làm đơn đặt hàng, hợp đồng, theo dõi hàng về , quản lý NCC 3. Thực hiện thao tác ERP liên quan của phòng mua hàng"
"- Ngoại ngữ: Tiếng Trung/tiếng Anh 4 kỹ năng - Thành thạo Word, Excel, chăm chỉ, cẩn thận, thật thà, trung thực. - Ưu tiên có kinh nghiệm làm thu mua - Biết tiếng Anh là một lợi thế"
"1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp 2. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình 3. Đóng bảo hiểm ngay từ khi mới vào công ty 4. Hưởng phép năm ngay từ khi mới vào công ty 5. Thưởng doanh thu hàng tháng 6. Tăng lương hàng năm 7. Xét tăng chức, tăng phụ cấp 3 tháng 1 lần"
Lô 24, CN9, KCN Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
"a. Sơ yếu lý lịch ghi rõ kinh nghiệm (không bắt buộc) b. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng trở lại) c. Giấy khai sinh bản sao d. Bằng cấp liên quan e. Chứng minh ND ,hoặc CCCD (1 bản) f. Ảnh 3x4 (2chiếc), g. Xác nhận nhân sự thời hạn không quá 6 tháng, hoăc bản cam kết không VPPL h. Mã số thuế, QĐ thôi việc ở công ty cũ (nếu có). i. Sổ hộ khẩu photo,hoặc XN cư trú(hoặc xác nhận cư trú hoặc tờ khai các thành viên trong gia đình)"
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thị Trung - Như Quỳnh - Hưng Yên