Tìm việc làm nhanh, tuyển dụng 24h
Trang chủ
Việc làm Hành chính - Văn phòng
TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC

Tìm việc làm nhanh vị trí TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC

Cấp bậc
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học
Mức lương
15 triệu - 20 triệu
Số lượng cần tuyển
1 nhân viên
Thời gian thử việc
2 tháng
Hoa hồng
Chưa cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
Còn 28 ngày
🕓
Ngày cập nhật: 27/11/2025
avatar ntd

CÔNG TY CỐ PHẦN CỘNG ĐỒNG SHARECV VIỆT NAM

Ngành nghề tuyển dụng

Hành chính - Văn phòng

Địa điểm làm việc

Bình Dương

Người liên hệ

CÔNG TY CỐ PHẦN CỘNG ĐỒNG SHARECV VIỆT NAM

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc tổ chức, điều phối hoạt động hành chính, tổng hợp báo cáo, và theo dõi việc triển khai các chỉ đạo để đảm bảo hiệu quả điều hành hoạt động doanh nghiệp.

II. NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Hỗ trợ điều hành
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, biên bản họp cho các cuộc họp nội bộ và đối ngoại.
- Tham gia các cuộc họp cùng Ban Giám đốc, ghi chép và theo dõi việc triển khai các chỉ đạo.

2. Tổng hợp – báo cáo
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý từ các phòng ban gửi lên cho Ban Giám đốc.
- Phân tích, rà soát số liệu kinh doanh, hoạt động vận hành để hỗ trợ ra quyết định.
- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định nội bộ theo yêu cầu.

3. Quản lý hành chính – văn phòng
- Tiếp nhận, lưu trữ, quản lý các hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động điều hành.
- Phối hợp với phòng Hành chính – Nhân sự trong các công việc chung của văn phòng.

4. Hỗ trợ đối ngoại
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc với Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ phiên dịch, biên dịch tài liệu nếu có yêu cầu (nếu có khả năng ngoại ngữ).

5. Công việc phát sinh khác
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính, Kinh tế, hoặc liên quan.

2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và tổng hợp báo cáo tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Khả năng ngoại ngữ tốt ( Tiếng Anh), ưu tiên thêm các ngôn ngữ khác

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
- Cơ hội học hỏi, tiếp cận trực tiếp hoạt động điều hành doanh nghiệp.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo luật lao động.

Địa điểm làm việc

đường Vĩnh Phú 40, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Yêu cầu hồ sơ

- Cv có ảnh đại diện
- Chi tiết kinh nghiệm
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Đánh giá

5
492
4
242
3
133
2
112
1
100
/5
1079 đánh giá
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này?
Bạn có muốn viết thư giới thiệu cho nhà tuyển dụng không ?
THƯ GIỚI THIỆU
Thanks for watching!
letter envelope