Xử lý khiếu nại khách hàng -qua Vpage, Pancake, …. Làm việc với các bên hãng vận chuyển -Xử lý, yêu cầu bồi hoàn các đơn hàng hoàn, đơn thất bại. Chuẩn bị dữ liệu chăm sóc khách hàng. Gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch - theo yêu cầu - theo chiến dịch của MKT. Trực tổng đài – hotline: Trực nghe, trả lời, phản hồi điện thoại khách hàng gọi đến Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí: telesale, tổng đài, gọi điện CSKH Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm Biết xử lý tình huống cơ bản trong giao tiếp khách hàng Yêu cầu chứng chỉ, kỹ năng cần có, Kỹ năng đánh máy khá trở lên Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, lưu loát; không nói ngọng, không dùng giọng địa phương Tự tin trong giao tiếp qua điện thoại và tin nhắn
Thu nhập vị trí Fulltime: 7.5 - 10tr/tháng(Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + thưởng) Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, trung thu, ốm đau hiếu hỉ, kết hôn, sinh con, thưởng thâm niên, thưởng cống hiến, thưởng sáng kiến cải tiến… Tham gia BHXH, hưởng 15 ngày phép/ năm, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, thưởng tháng/ quý/ năm, thưởng sáng kiến cải tiến... Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi Thời gian làm việc Fulltime: 08h30-17h30 Nghỉ trưa 1h. (T2-T7 hàng tuần)
Số 9 ngõ 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Trao đổi trong buổi phỏng vấn
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thị Trung - Như Quỳnh - Hưng Yên