Xử lý khiếu nại khách hàng -qua Vpage, Pancake, …. Làm việc với các bên hãng vận chuyển -Xử lý, yêu cầu bồi hoàn các đơn hàng hoàn, đơn thất bại. Chuẩn bị dữ liệu chăm sóc khách hàng. Gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch - theo yêu cầu - theo chiến dịch của MKT. Trực tổng đài – hotline: Trực nghe, trả lời, phản hồi điện thoại khách hàng gọi đến Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH.
Nam/ nữ, sinh năm 2005-1994 Có kinh nghiệm 03 tháng trở lên chăm sóc khách hàng hoặc Sale online. Các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ làm đẹp hoặc mỹ phẩm là một lợi thế. Nhanh nhẹn, chăm chỉ,yêu thích công việc tư vấn bán hàng và phục vụ khách hàng Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục. Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel).
Thu nhập: 3-4 triệu/ tháng (Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + thưởng) Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết... Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi Thời gian làm việc: 8H30-12H VÀ 12H-5H30 hoặc thời gian linh động, phòng làm việc điều hòa mát lạnh. Off 2 ngày trên tháng.
Làm việc tại các cửa hàng
Có
CV là gì,
CV xin việc,
Mẫu CV tiếng Việt,
Mẫu CV tiếng Anh,
Mẫu CV tiếng Hàn,
Mẫu CV tiếng Nhật,
Mẫu thư xin việc,
Mẫu sơ yếu lý lịch,
Mẫu CV IT,
Hồ sơ xin việc,
Mẫu đơn xin nghỉ việc,
Câu hỏi phỏng vấn,
Mẫu đơn xin thực tập,
Đơn xin nghỉ phép,
Việc làm PHP,
Việc làm Kế toán nội bộ,
Việc làm Digital Marketing,
Việc làm Tư vấn bất động sản,
Tuyển lập trình viên .Net,
Tuyển lập trình viên PHP,
Tuyển lập trình viên Java,
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh,
Tìm việc kế toán
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thôn Thị Trung, Xã Đình Dù, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam