Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn; Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp; Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng; Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Tốt nghiệp THPT; Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí; Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ; Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng vi tính văn phòng.
Thử việc 100% lương; Ký hợp đồng lao động chính thức; Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí; 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh; Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ; Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực; Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại: 0979.524.615
Email: job247vn@gmail.com
Địa chỉ: Thị Trung - Như Quỳnh - Hưng Yên